Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam quản lý thuế cá nhân kinh doanh

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" quản lý thuế cá nhân kinh doanh "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 293 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22301:2023 (ISO 22301:2019) về An ninh và khả năng thích ứng - Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục - Các yêu cầu

Tiêu chuẩn này quy định cấu trúc và các yêu cầu đối với việc áp dụng và duy trì hệ thống quản lý kinh doanh liên tục (BCMS) giúp thiết lập tính liên tục trong kinh doanh, thích hợp với mức độ và loại hình tác động mà tổ chức cho phép hoặc không cho phép chấp nhận sau gián đoạn. Kết quả của việc duy trì BCMS được định hình bởi các yêu cầu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13840:2023 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng phê nhân

pháp thực hành hiệu quả để cho phép định danh, định vị và thu hồi nhanh chóng các lô thực phẩm khi nghi ngờ hoặc xác nhận có vấn đề. Tiêu chuẩn này hỗ trợ việc áp dụng các biện pháp thực hành sản xuất, kinh doanh nhất quán nhằm quản lý hiệu quả khả năng truy xuất nguồn gốc đối với chuỗi cung ứng- phê nhân. Truy xuất nguồn gốc là quá trình

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11856:2017 về Chợ kinh doanh thực phẩm

Báo cáo kiểm tra định kỳ 33 Cán bộ quản lý an toàn thực phẩm tại chợ có kiến thức về an toàn thực phẩm A Giấy xác nhận kiến thức ATTP được cơ quan có thẩm quyền cấp Bảng 2. Bảng Tiêu chí đánh giá đối với cơ sở kinh doanh sản

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/12/2017

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22301:2018 (ISO 22301:2012) về An ninh xã hội - Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục - Các yêu cầu

sự có năng lực. 7.3  Nhận thức Người thực hiện công việc dưới sự kiểm soát của tổ chức phải nhận thức được về: a) chính sách kinh doanh liên tục; b) đóng góp của họ cho hiệu lực của BCMS, bao gồm cả lợi ích của kết quả thực hiện quản lý kinh doanh liên tục được cải tiến; c) hậu quả của việc không tuân thủ các yêu cầu của

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13106:2020 (ISO/TR 30406:2017) về Quản lý nguồn nhân lực - Quản lý việc làm bền vững cho tổ chức

phúc), sẽ tác động có lợi đến cả tổ chức và cá nhân, cũng như rộng hơn là nền kinh tế. Hình 1 - Việc làm bền vững: Mối quan hệ giữa tổ chức, con người và hiệu quả kinh doanh QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC - QUẢN LÝ VIỆC LÀM BỀN VỮNG CHO TỔ CHỨC Human resource management - Sustainable employability management for organizations

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 30401:2020 (IEC 30401:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Quản lý việc làm bền vững cho tổ chức

được các mục tiêu (3.8) của mình. CHÚ THÍCH: Khái niệm tổ chức bao gồm nhưng không giới hạn ở hộ kinh doanh cá thể, công ty, tập đoàn, hãng, doanh nghiệp, cơ quan quản lý, hiệp hội, hội từ thiện hay viện, hay một phần hoặc sự kết hợp của những loại hình trên dù có được hợp nhất hay không và là tổ chức công hay tư. 3.2 Bên quan

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2021

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

tiền lương và tiền công, chi tiêu cho các dịch vụ xã hội, các khoản thuế theo luật định); c) hệ thống duy trì và quản lý dữ liệu tổ chức (ví dụ: trung tâm chi phí, phòng ban, địa điểm, doanh nghiệp, quốc gia, khu vực); d) các hệ thống đặc biệt cần thiết cho việc quản lý và thực hiện các quá trình nhân sự, bao gồm: - hoạch định lực

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp quản lý sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

này liên quan đến các vai trò cần thiết của sở hữu trí tuệ, cũng như cách thức chúng góp phần đem lại hiệu của cho việc quản lý sở hữu trí tuệ trong các hoạt động thực hiện công việc hàng ngày; d) đảm bảo nhân viên ở tất cả bộ phận (thuộc tổ chức) hiểu các quá trình và phương thức kinh doanh cụ thể về sở hữu trí tuệ và hậu quả của việc không

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291:2018 (ISO 30409:2016) về Quản lý nguồn nhân lực - Hoạch định lực lượng lao động

thuộc mọi quy mô có thể nâng cao năng lực hoạch định lực lượng lao động, đáp ứng hiệu quả hơn với nhu cầu hiện tại và tương lai của thị trường lao động, môi trường kinh doanh quốc tế năng động với mức độ phức tạp ngày càng cao. QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC - HOẠCH ĐỊNH LỰC LƯỢNG LAO ĐỘNG Human resource management - Workforce planning

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2019

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12288:2018 (ISO 30400:2016) về Quản lý nguồn nhân lực – Từ vựng

ứng xử và hành vi của các cá nhân và tổ chức. 3.3 Cơ cấu tổ chức Hệ thống được sắp xếp theo phân cấp quyền hạn, trách nhiệm và trách nhiệm giải trình trong một tổ chức. 3.4 Mô hình kinh doanh Cách thức tiếp cận của tổ chức để vận hành trong môi trường của tổ chức. 3.5 Chiến lược Cách thức tiếp cận của tổ

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/07/2019

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12289:2018 (ISO 30405:2016) về Quản lý nguồn nhân lực – Hướng dẫn tuyển dụng

cử viên tiếp nhận công việc và được coi là một quá trình riêng rẽ. 3.7 Ứng cử viên (candidate) Ứng viên (3.1) có quan tâm và có trình độ cho một vị trí công việc, đồng thời là người được tổ chức quan tâm. 3.8 Sử dụng lao động (employ) (động từ) Thuê một cá nhân hoặc sắp xếp một nhân vào một vị trí công việc.

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/07/2019

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC TS 17021-10:2020 (ISO/IEC TS 17021-10:2018) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 10: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp

Phần 6: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý tính liên tục trong kinh doanh - TCVN ISO/IEC TS 17021-9:2018 (ISO/IEC TS 17021-9:2016), Phần 9: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chống hối lộ - TCVN ISO/IEC TS 17021-10:2020 (ISO/IEC TS 17021-10:2018), Phần 10: Yêu cầu về năng lực đánh giá và

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/02/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56002:2020 (ISO 56002:2019) về Quản lý đổi mới - Hệ thống quản lý đổi mới - Hướng dẫn

Các công cụ và phương pháp có thể dưới nhiều hình thức và định dạng, bao gồm hướng dẫn, chỉ dẫn, trò chơi, mẫu biểu, trình chiếu, video, phần mềm và phần cứng. Ví dụ về các công cụ và phương pháp như biểu diễn lại, nghiên cứu nhân chủng học, hoạch định kịch bản, tư duy tập thể, quản lý ý tưởng, thiết kế toàn diện và mẫu mô hình kinh doanh

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/08/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

hướng rõ ràng cho các nhà quản lýnhân sự của tổ chức. VÍ DỤ 1  Các dịch vụ được liên kết với các mục tiêu kinh doanhcả ưu tiên của tổ chức và khách hàng. VÍ DỤ 2  Thay đổi đối với các quá trình hoặc quá trình được thực hiện thông qua quá trình quản lý thay đổi. VÍ DỤ 3  Vai trò và trách nhiệm cho các quá trình quản lý dịch

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13890:2023 về Hệ thống đường ống biển - Quản lý tính toàn vẹn

vẹn và các kết luận liên quan; - Đảm bảo cải tiến hệ thống quản lý tính toàn vẹn. 4.3.3  Tổ chức và nhân sự - Các nhu cầu đào tạo Quản lý tính toàn vẹn đường ống phải được xây dựng, thực hiện và duy trì bằng người có năng lực và kinh nghiệm. Các tiêu chuẩn năng lực phải được thiết lập cho các vai trò khác nhau liên quan đến quản

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/04/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC TS 17021-9:2018 (ISO/IEC TS 17021-9:2016) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 9: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý chống hối lộ

giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 6: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý tính liên tục trong kinh doanh - TCVN ISO/IEC TS 17021-9:2018 (ISO/IEC TS 17021-9:2016), Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản - Phần 9: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/07/2019

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

sắm của bên cung ứng. 8.3.2  Quản lý mối quan hệ kinh doanh Khách hàng, người dùng và các bên quan tâm khác của dịch vụ phải được xác định và tư liệu hóa. Tổ chức phải có một hoặc nhiều cá nhân được chỉ định chịu trách nhiệm quản lý các mối quan hệ với khách hàng và duy trì sự hài lòng của khách hàng. Tổ chức phải thiết lập các

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-4:2023 (ISO 24516-4:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 4: Nhà máy xử nước thải, công trình xử bùn, trạm bơm, công trình điều hòa và lưu giữ nước

lưới thoát nước (như một phần của hệ thống thoát nước), bao gồm cả các ảnh hưởng của việc xả thải vào các vùng nước mặt tiếp nhận. Nhiều thiết bị và công trình hỗ trợ các chức năng chính và các tài sản liên quan cũng phải chịu sự quản lý của thiết bị và công trình-thiết bị máy móc để đảm bảo việc xả thải bền vững vào môi trường tự nhiên, cần xem

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

trên cơ sở dữ liệu khác (ví dụ nhắn tin văn bản ngắn) và các giao diện khác nhau, gồm cả trang tin điện tử, trang mạng truyền thông xã hội và thư điện tử. Hướng dẫn trong tiêu chuẩn này nhằm áp dụng trong các trường hợp phần quan trọng của B2C ECT, bao gồm ít nhất giai đoạn giao dịch, được hỗ trợ bởi phương pháp điện tử (ví dụ xử thanh

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13903:2023 (ISO/IEC TR 24028:2020) về Công nghệ thông tin - Trí tuệ nhân tạo - Tổng quan về tính đáng tin cậy trong trí tuệ nhân tạo

loại hình các bên liên quan đối với việc sử dụng AI trong các sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong kinh doanh, thuyết về các bên liên quan [33] nhấn mạnh lợi ích của cách tiếp cận ra quyết định vượt ra ngoài nghĩa vụ được ủy thác của ban lãnh đạo để tạo ra lợi nhuận cho các cổ đông và xem xét lợi ích của các bên liên quan khác trong một tổ chức bao

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.137.198.96
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!